Tin tức & Sự kiện

Cập nhật

Sự kiện

image blog detailjpg
CarOn Holdings – đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast. Dự kiến ngay trong tháng 10, sẽ có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc, trong bối cảnh lượng xe ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều.
image blog detailjpg
CarOn Holdings – đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast. Dự kiến ngay trong tháng 10, sẽ có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc, trong bối cảnh lượng xe ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều.
image blog detailjpg
CarOn Holdings – đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast. Dự kiến ngay trong tháng 10, sẽ có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc, trong bối cảnh lượng xe ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều.
image blog detailjpg
CarOn Holdings – đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast. Dự kiến ngay trong tháng 10, sẽ có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc, trong bối cảnh lượng xe ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều.
image blog detailjpg
CarOn Holdings – đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast. Dự kiến ngay trong tháng 10, sẽ có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc, trong bối cảnh lượng xe ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều.
image blog detailjpg
CarOn Holdings – đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast. Dự kiến ngay trong tháng 10, sẽ có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc, trong bối cảnh lượng xe ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều.

Tin tức

vietnam postjpg
Ngày 5/6/2025, tại Hà Nội, một sự kiện quan trọng đã diễn ra, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong ngành logistics và thương mại điện tử Việt Nam. Tập đoàn Minh Việt Toàn Cầu - công ty mẹ của CarOn Holdings và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
hien maujpg
Trong không khí ấm áp của ngày 20/11, Ban Thiện nguyện Tập đoàn Minh Việt Group đã phối hợp cùng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức một sự kiện ý nghĩa: Ngày hội Hiến máu tình nguyện với chủ đề "Một Giọt Máu - Một Cuộc Đời".
vinschool caronjpg
Ngày 11/05/2023, chương trình học tập ngoại khóa – “Trải nghiệm một ngày làm kĩ sư” của các em học sinh trường Trung học cơ sở VinSchool Thăng Long đã diễn ra tại CarOn-S. Buổi trải nghiệm này đã giúp các em tiếp cận những kiến thức về một mô hình kinh doanh theo cách trực quan, sinh động nhất. Đồng thời giúp các em khám phá ra sự lý thú từ các loại hình mà một mô hình kinh doanh dịch vụ ô tô như CarOn có thể làm được.
omotenashijpg
Để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, Minh Việt Group không chỉ tập trung vào việc mở rộng quy mô kinh doanh mà còn chú trọng xây dựng một nền tảng văn hóa vững chắc. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn đã lấy cảm hứng từ triết lý "Omotenashi" của Nhật Bản – tinh thần hiếu khách chân thành, không vụ lợi – để nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.